Kết quả tìm kiếm cho "những hạt nhân tiêu biểu"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2112
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng sự ổn định, trong đó có nền tảng kinh tế vĩ mô và triển vọng phát triển của Việt Nam chính là "chiếc mỏ neo" an toàn nhất, là "tài sản được định giá cao nhất" với các nhà đầu tư tài chính toàn cầu. Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử và với hệ thống khung pháp lý mới được ban hành, những điểm nghẽn khó nhất sẽ được giải quyết...
Họ luôn chọn đứng ở nơi gian khó nhất của Tổ quốc: Chiến đấu giành độc lập dân tộc, giữ từng cột mốc chủ quyền; chặn đứng mọi âm mưu xâm nhập; ngăn chặn vượt biên trái phép; đấu trí với tội phạm ma túy; giữ bình yên bản làng; lao vào bão lũ cứu dân…
Diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, Festival OCOP Việt Nam 2025 là diễn đàn kết nối sản phẩm, doanh nghiệp và thị trường, góp phần nâng tầm thương hiệu OCOP Việt Nam.
Cát Lâm phát huy giá trị Tây du ký qua du lịch trải nghiệm, nghệ thuật, sản phẩm thủ công và du lịch số, thu hút du khách trong và ngoài nước.
Loại vắc-xin ung thư mRNA đột phá này sẽ dùng protein gai của virus gây bệnh COVID-19 để huấn luyện hệ thống miễn dịch tiêu diệt khối u.
Sương sớm còn phủ trắng mặt sông, dấu chân người lính biên phòng đã in dài dọc tuyến biên giới Vĩnh Xương, Khánh Bình. Từ những bước tuần tra biên giới đến từng hoạt động gắn kết dân sinh, tình quân - dân nơi đây đã tạo nên sức mạnh bền vững, bảo vệ chủ quyền đất nước, vun đắp đời sống bình yên vùng biên giới.
Những năm qua, người lao động An Giang hăng hái thi đua lao động, sản xuất, đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và sự phát triển của tổ chức Công đoàn. Phong trào thi đua gặt hái nhiều thành quả tích cực.
Đại sứ Việt Nam tại Brazil Bùi Văn Nghị nhấn mạnh Việt Nam và Brazil đều đang ưu tiên phát triển nông nghiệp thông minh, tạo nền tảng thuận lợi cho hợp tác chiến lược lâu dài.
Văn minh lúa nước ở Đồng bằng sông Cửu Long không chỉ gắn với sản xuất nông nghiệp mà còn là nền tảng văn hóa – xã hội hình thành từ dòng sông, hạt lúa và đời sống cộng đồng. Trước tác động của biến đổi khí hậu và chuyển dịch sinh kế, việc giữ gìn bản sắc châu thổ đặt ra yêu cầu phát triển hài hòa giữa kinh tế, môi trường và các giá trị văn hóa.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Mô hình “Mặt ruộng không dấu chân” - sử dụng thiết bị bay không người lái (drone) là một trong những giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế cho nông dân trong sản xuất lúa.